/ นครราชสีมา / รีวิว ที่พักสไตล์ฝรั่งเศส เขาใหญ่ Chateau de Khaoyai วิวสวยสุดอลังการ
แนะนำที่พักหัวหิน ชะอำ อัพเดตล่าสุด

รีวิว ที่พักสไตล์ฝรั่งเศส เขาใหญ่ Chateau de Khaoyai วิวสวยสุดอลังการ


อัพเดตล่าสุดเมื่อ 28 กันยายน 2565

ถ้าจะให้นึกถึง ที่พัก โรงแรมรีสอร์ท ที่วิวสวยบรรยากาศดีเหมือนเมืองนอกของเขาใหญ่ เชื่อว่าชื่อของ Chateau de Khaoyai  จะต้องติดอยู่ในลิสต์แน่นอน แม้ว่าจะไม่ใช่รีสอร์ทใหม่ กับอายุที่มากกว่า 10 ปีแล้ว แต่ได้ไปกี่ครั้งก็ยังชอบ และชิล อยู่ทุกครั้งไป เพราะที่นี่มีที่พักเป็นอาคารสไตล์ฝรั่งเศส ตั้งอยู่กระจายตัวไปทั่วบริเวณที่กว้างขวางมากนับร้อยไร่ มีนอกจากวิวของเขาใหญ่ที่ตั้งตระหง่านอยู่เบื้องหน้าแล้วก็ยังมี ทะเลสาบกว้างใหญ่เพิ่มความสวยงามให้กับวิวทิวทัศน์ และสวนสวยกระจายตัวไปทั่วบริเวณ

โรงแรม Chateau de Khaoyai มีที่พักหลายแบบภายในอาคารหลายแบบ ซึ่งต้องบอกว่า คิวจองค่อนข้างยาว เต็มตลอดๆเลย เช่น อาคาร Chateau อาคารหลักใหญ่โตที่งดงามและอลังการตามแบบฉบับของ French Colonial Style ให้คุณได้ดื่มด่ำในวิถีชีวิตเหนือระดับเฉกเช่นชนชั้นสูงในยุโรป ทุกห้องถูกตกแต่งอย่างวิจิตรบรรจง เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งทุกชิ้นคือผลงานศิลปะที่เดินทางข้ามผ่านกาลเวลา พาคุณย้อนกลับไปในยุคเรืองรองแห่งคลาสสิค

นอกจากนี้รอบๆอาคาร Chateau ถูกโอบกอดด้วยสวนสวยที่ถูกดูแลอย่างพิถีพิถัน พร้อมด้วยวงเวียนน้ำพุ ที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นสง่างามแก่ตัวอาคาร ให้คุณได้ตกตะลึงกับความอลังการตั้งแต่วินาทีแรกที่เลี้ยวรถเข้ามา เพราะอาคารนี้จะอยู่บริเวณหน้าสุดและเป็น Lobby ด้วย

หรือจะเป็นอาคารติดน้ำ Lakeside Villa และ Buddy House ที่ให้เราได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศริมทะเลสาบได้อย่างเต็มอารมณ์ ชื่นชมทัศนียภาพที่งดงามราวกับจิตรกรระดับโลกวาดฝีแปรงลงบนผืนผ้าใบ

เนื่องจากความใหญ่โตและการจัดวางผังที่สวยงามมากๆ ทำให้แต่ละอาคารจะมีห้องพักหลายแบบแตกต่างกันไป รวมถึงวิวและบรรยากาศก็แตกต่างกันด้วยเหมือนกัน

การเดินทางมาที่นี่ง่ายมากๆ เพราะอยู่ติดกับถนนเส้นหลัก เขาใหญ่-วังน้ำเขียว ถ้ามาจากทางถนนธนะรัชต์ก็เลี้ยวขวาก่อนถึงด่านอุทยานแห่งชาติ แล้วขับเลยมาประมาณ 10 นาทีก็ถึง

ระดับราคาของ Chateau de Khaoyai เริ่มต้นที่ 3000++บาท

▌เช็คราคาโปรโมชั่น โรงแรม Chateau de Khaoyai