Site icon Go Out ไปเที่ยวกันเถอะ

West Wonder Waterpark สวนน้ำสุดเจ๋งของเมืองกาญ

West Wonder Waterpark เป็นสวนน้ำที่ทำได้มาตรฐานสากลในจังหวัดกาญจนบุรี สำหรับคนที่ชอบมากกว่าการเล่นน้ำธรรมดาแต่มีเครื่องเล่นให้ตื่นเต้นบ้าง และไม่ชอบที่จะไปทะเล ที่นี่จึงไม่ใกล้ไม่ไกลและเหมาะกับคุณ

สวนน้ำเวสท์วันเดอร์แห่งนี้ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 20 ไร่ บนทำเลดีๆ สวนน้ำกลางใจเมืองฯ ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวของเมืองกาญจน์ ที่หลายคนแวะกาญจนบุรีแล้วต้องไปอย่างสุสานทหารสัมพันธมิตร –ดอนรัก และอยากไปชมสะพานข้ามแม่น้ำแควก็ไม่ไกล แค่ 2 กิโลเมตรเท่านั้น

ภูมิทัศน์ของที่นี่ จัดให้แวดล้อมด้วยต้นไม้ ธรรมชาติ สีเขียว ช่วยให้สบายตา แม้พาลูกหลานไปเล่นน้ำแต่ไม่อยากลงน้ำก็ยังมีที่พักผ่อน พักสายตา บรรยากาศดีๆ

การเล่นน้ำ ที่นี่มีกฎว่าต้องแต่งชุดว่ายน้ำแบบมาตรฐาน มีหมวกคลุมผม เหมือนเวลาลงสระว่ายน้ำ จะเตรียมมาจากบ้านหรือไปเช่าใส่ก็ได้ ไม่แพง และยังมีเสื้อชูชีพ ปลอกแขนชูชีพ นอกจากนั้นก็มีสินค้าประเภทกันแสงแดดบริการ นี่ไม่นับเรื่องขนม ของกินเล่น

จุดเล่นน้ำ มีทั้งโซนกลางและวงแหวนรอบนอก ที่เป็นลักษณะของสระน้ำวนขนาดใหญ่ จุดน้ำตกจำลอง ไม่ได้หวือหวา แรงซ่าอย่างน้ำตกจริงๆ แต่ถ้าชอบแบบแรงๆ ก็ไปรอเลย ถังน้ำขนาดใหญ่ ที่พร้อมจะเทลงมาสาดซ่า ให้หวีดร้องสนุกสนาน น้ำกระจายอย่างแรง

เครื่องเล่น สำหรับที่นี่ ไม่ได้ถึงขนาดจัดเครื่องเล่นแบบสวนสนุก แต่เป็นเครื่องเล่นประเภทมีน้ำเป็นองค์ประกอบส่วนใหญ่ เด่นๆ ก็คือ สไลเดอร์ ทางตรง  ที่เป็นมาตรฐานของสวนน้ำที่ต้องมี นอกจากนั้น ก็เป็นอโลฮ่า ขนาดยักษ์ สไลด์เดอร์ที่โลดโผนยิ่งขึ้น เพราะไหลตัวลงแบบวนลงมาด้านล่าง กว่าจะถึงน้ำ ก็ตื่นเต้น หวาดเสียวไม่น้อย

สวนสนุกสำหรับครอบครัวที่มีเด็กๆ เล่นแบบไม่โลดโผนมาก มีตื่นเต้นนิดๆ และปลอดภัย เล่นน้ำเสร็จเหนื่อยๆ ก็เข้าไปกินอาหารในศูนย์อาหารได้  ที่นี่ไม่อนุญาตให้นำอาหารเครื่องดื่มเข้าไป ต้องกินที่นั่นอย่างเดียว

แวะไปเที่ยวเมืองกาญจน์แบบทั้งวัน อย่าลืมใส่สวนน้ำเวสท์วันเดอร์ไว้ในโปรแกรมด้วย

ที่ตั้ง

99/9 หมู่ 4 ต.ท่ามะขาม อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี 71000

Exit mobile version