Site icon Go Out ไปเที่ยวกันเถอะ

รีวิว The Glass House Pattaya ร้านอาหารริมทะเลสุดชิล พัทยา

The Glass House Pattaya (กลาสเฮาส์ พัทยา) เป็นร้านอาหารริมทะเลบรรยากาศดี แต่งร้านสวย เน้นอาหารไทยและอาหารทะเลเป็นหลัก  ร้านค่อนข้างใหญ่ จึงมีหลายโซนให้เลือกนั่ง มีทั้งด้านในห้องแอร์และแบบนั่งด้านนอก ซึ่งด้านนอกจะมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งแบบที่เป็นโต๊ะนั่งอยู่บนชายหาด คือพื้นเป็นทรายเลยครับ หรือถ้ามาเป็นครอบครัวก็จะมีโซฟาให้นั่ง ถ้าใครอยากนั่งชิลๆก็มีที่นั่งกึ่งโซฟาเบดให้เลือกด้วย เรียกว่ามาถึงแล้วเลือกเอาตามสไตล์ที่ชอบได้เลย แนะนำให้มาถึงช่วงก่อนพระอาทิตย์ตกดิน วิวจะสวยมาก จะได้นั่งกินข้าวพร้อมชมพระอาทิตย์ตกดินวิวทะเล ชิวมากครับ

 

 

พอมาถึงร้าน ให้จอดส่งคนอื่นๆที่หน้าร้านเลยครับ แล้วค่อยขับเข้าไปจอดด้านใน เพราะที่จอดรถอยู่ห่างจากร้านพอสมควร มีที่จอดรถเยอะมาก ลานจอดกว้างมาก ซึ่งจะเป็นอันเดียวกับร้านจอดรถของ CAVE beach club เพราะเป็นเจ้าของเดียวกัน จอดเสร็จเขาจะมีรถกอล์ฟรับส่งให้นะครับ ไม่ต้องเดิน ส่วนคนที่ลงก่อนก็เดินหาโต๊ะแบบที่อยากนั่งได้เลยครับ เพราะมีให้เลือกหลายแบบ ก็เลือกตามจำนวนคนแล้วแบบที่เราต้องการเลย

ของผมเลือกนั่งในห้องแอร์ครับเพราะมีเด็กเล็ก และนอนหลับอยู่ แต่ถ้าอยากได้อารมณ์ชิวๆแนะนำนั่งข้างนอกจะได้บรรยากาศกว่าครับ อากาศไม่ได้ร้อนมาก เพราะจะมีลมทะเลพัดเข้ามาเรื่อยๆ

 

โซนโต๊ะหน้าเคาท์เตอร์บาร์

 

ห้องขาวๆน่าจะเป็นที่มาของชื่อร้านครับ เปิดเรือนกระจกทั้งหมด

 

โซนที่นั่งริมทะเลก็มี ก็จะได้บรรยากาศชิวๆหน่อย นั่งทานข้าวบนทรายเลยครับ

 

เอาตู้โทรศัพท์มาเป็นที่สั่งออเดอร์ แต่งร้านสวยมาก

 

รสชาติอาหารอร่อยถูกปาก เมนูเด็ดที่ผมกินแล้วชอบมากก็คือ ปลาหมึกผัดผงกะหรี่ เมนูอื่นๆที่ทางร้านแนะนำก็จะมี ปลากะพงนึ่งมะนาว ปูม้าผักผงกะหรี่ ยำมะม่วงกุ้งกรอบ กุ้งย่างยักษ์ครับ เครื่องดื่มมีให้เลือกเยอะมาก มีทั้งน้ำผลไม้ คอกเทล ม็อคเทล หรือเบียร์ต่างๆก็สั่งได้ครับ ส่วนราคาของที่นี่ก็ค่อนข้างแรงอยู่เหมือนกันครับ ถ้าใครอยากกินอาหารอร่อยแล้วร้านบรรยากาศดีๆก็ถูกใจแน่นอนครับ

 

โซฟาแบบนั่งนอนเอกเขนกก็มี กินไปนอนชมวิวไป

 

เครื่องดื่มก็มีให้เลือกเยอะ ถ่ายรูปอาหารไม่ทัน เนื่องหิวมากกก มาถึงแป๊ปเดียวหมด ถ่ายทันแต่เครื่องดื่ม

 

Exit mobile version