Site icon Go Out ไปเที่ยวกันเถอะ

รีวิว คาเฟ่ ไอศครีม ปูหวาน ร้านสวย มีธีม ไอศครีมอร่อย Puwaan by pupen

รีวิว คาเฟ่ ไอศครีม บาร์ หรือ ร้านไอติม ปูหวาน Puwaan by pupen ที่พัทยา หาดจอมเทียน อยู่ที่เดียวกันกับร้านอาหารซีฟู้ดระดับตำนานของพัทยา ร้าน ปูเป็น ที่ต้องบอกว่า ตอนแรกคิดว่าคงจะสวยอย่างเดียว เรื่องรสชาติ ทำใจไว้ก่อนซื้อกินแล้ว แต่ปรากฏณ์ว่า ผิดคาด เพราะรสชาติอร่อยกว่าที่คิดไว้มาก

ร้าน Puwaan by pupen จะตั้งอยู่ในอาคารสไตล์ยุโรป ฝั่งริมสุดตรงข้ามกับที่จอดรถร้านปูเป็น ตัวอาคารมีแต่งกันสาดผ้าใบ แล้วใส่ความมุ้งมิ้งเข้าไป น่าจะถูกใจสาวๆมากมาย และนอกจากการออกแบบตกแต่งร้านที่ดูน่ารักมุ้งมิ้งแล้ว ยังนำเอาปูซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของร้านมาทำให้มันน่ารักเว่อร์ๆได้ด้วย

 

 

ด้านในก็ให้ความน่ารักดูเป็นญี่ปุ่น แนวซาริโอ้ มีความคล้าย Hello Kitty Cafe เลย คาวาอิ๊ไปอีก มีรสชาติไอศครีมให้เลือกหลากหลาย มีท้อปปิ้งและโคนอีกหลายแบบ เข้าไปลองชิมเลือกรสชาติกันก่อนได้เลย

 

ไอศครีมเสิร์ฟมาในโคนหรือในถ้วยรูปปู พร้อมคุ้กกี้ปู ส่วนสรสชาติไอศครีมต้องบอกเลยว่า ดีย์ยยยย ยิ่งมาตอนร้อนๆ ซึ่งพัทยามาเดือนไหนก็ร้อน ยิ่งเย็นสบายชื่นใจ ไอศครีมหอมมาก หวานกำลังดี ไม่เลี่ยน แนะนำเลย ในรูปน่าจะสั่งกะทิ กับ อีกรสชาติจำไม่ได้แล้ว แต่อร่อยทั้งสองอัน

 

นอกจากไอศครีมแล้วก็ยังมีร้านขายของที่ระลึกที่เชื่อว่า สาวๆ เด็กๆหลายคนอาจจะหลงรักความน่ารักของเจ้าปูจนต้องซื้อตุ๊กกลับไปบ้านซักตัว

ร้านปูหวานและร้านปูเป็น เปิดทุกวัน 10.00-22.00

 

 

อันนี้ร้านปูเป็น ร้านซีฟูีดจริงจัง เน้นกินซีฟู้ด แบบ กุ้งเผา ปูนึ่ง ปลาหมีกย่าง หอยหวาน มาร้านนี้ไม่ผิดหวัง สด สะอาด รสชาติดี บริการมืออาชีพ ราคารับได้ ร้านใหญ่มากๆนั่งได้เป็นร้อยๆโต๊ะ แถมติดทะเลหาดจอมเทียนเลยครับ ร้าน ปูเป็น คืนที่ไปก็กินซีฟู้ดเสร็จแล้วต่อด้วยไอศครีม ตัดเลี่ยน ตัดคาว ฟินๆกันไป

Exit mobile version