Site icon Go Out ไปเที่ยวกันเถอะ

รีวิว ที่พักสไตล์ฝรั่งเศส เขาใหญ่ Chateau de Khaoyai วิวสวยสุดอลังการ

ถ้าจะให้นึกถึง ที่พัก โรงแรมรีสอร์ท ที่วิวสวยบรรยากาศดีเหมือนเมืองนอกของเขาใหญ่ เชื่อว่าชื่อของ Chateau de Khaoyai  จะต้องติดอยู่ในลิสต์แน่นอน แม้ว่าจะไม่ใช่รีสอร์ทใหม่ กับอายุที่มากกว่า 10 ปีแล้ว แต่ได้ไปกี่ครั้งก็ยังชอบ และชิล อยู่ทุกครั้งไป เพราะที่นี่มีที่พักเป็นอาคารสไตล์ฝรั่งเศส ตั้งอยู่กระจายตัวไปทั่วบริเวณที่กว้างขวางมากนับร้อยไร่ มีนอกจากวิวของเขาใหญ่ที่ตั้งตระหง่านอยู่เบื้องหน้าแล้วก็ยังมี ทะเลสาบกว้างใหญ่เพิ่มความสวยงามให้กับวิวทิวทัศน์ และสวนสวยกระจายตัวไปทั่วบริเวณ

โรงแรม Chateau de Khaoyai มีที่พักหลายแบบภายในอาคารหลายแบบ ซึ่งต้องบอกว่า คิวจองค่อนข้างยาว เต็มตลอดๆเลย เช่น อาคาร Chateau อาคารหลักใหญ่โตที่งดงามและอลังการตามแบบฉบับของ French Colonial Style ให้คุณได้ดื่มด่ำในวิถีชีวิตเหนือระดับเฉกเช่นชนชั้นสูงในยุโรป ทุกห้องถูกตกแต่งอย่างวิจิตรบรรจง เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งทุกชิ้นคือผลงานศิลปะที่เดินทางข้ามผ่านกาลเวลา พาคุณย้อนกลับไปในยุคเรืองรองแห่งคลาสสิค

นอกจากนี้รอบๆอาคาร Chateau ถูกโอบกอดด้วยสวนสวยที่ถูกดูแลอย่างพิถีพิถัน พร้อมด้วยวงเวียนน้ำพุ ที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นสง่างามแก่ตัวอาคาร ให้คุณได้ตกตะลึงกับความอลังการตั้งแต่วินาทีแรกที่เลี้ยวรถเข้ามา เพราะอาคารนี้จะอยู่บริเวณหน้าสุดและเป็น Lobby ด้วย

หรือจะเป็นอาคารติดน้ำ Lakeside Villa และ Buddy House ที่ให้เราได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศริมทะเลสาบได้อย่างเต็มอารมณ์ ชื่นชมทัศนียภาพที่งดงามราวกับจิตรกรระดับโลกวาดฝีแปรงลงบนผืนผ้าใบ

เนื่องจากความใหญ่โตและการจัดวางผังที่สวยงามมากๆ ทำให้แต่ละอาคารจะมีห้องพักหลายแบบแตกต่างกันไป รวมถึงวิวและบรรยากาศก็แตกต่างกันด้วยเหมือนกัน

การเดินทางมาที่นี่ง่ายมากๆ เพราะอยู่ติดกับถนนเส้นหลัก เขาใหญ่-วังน้ำเขียว ถ้ามาจากทางถนนธนะรัชต์ก็เลี้ยวขวาก่อนถึงด่านอุทยานแห่งชาติ แล้วขับเลยมาประมาณ 10 นาทีก็ถึง

ระดับราคาของ Chateau de Khaoyai เริ่มต้นที่ 3000++บาท

▌เช็คราคาโปรโมชั่น โรงแรม Chateau de Khaoyai

Exit mobile version