Site icon Go Out ไปเที่ยวกันเถอะ

วัลฮัลลา คาเฟ่ เขาหลัก คาเฟ่ริมทะเล วิวสวย

วัลฮัลลา คาเฟ่ เขาหลัก (Valhalla Cafe Khao Lak) เป็นคาเฟ่ของนักแสดงสาวสวย วาววา ณิชชา ที่เธอรู้สึกหลงรักธรรมชาติของเขาหลัก จึงอยากมาเปิดคาเฟ่ที่นี่ และเลือกสถานที่ริมทะเล เพื่อลูกค้าจะได้ชมทะเลกันแบบมุมกว้าง หรือเกือบ 360 องศา กันเลยทีเดียว ใครอยากชมวิวทะเลเขาหลักแบบจัดเต็ม บอกเลยว่าต้องห้ามพลาดแวะมาที่นี่อย่างเด็ดขาด ที่สำคัญนอกจากจะวิวสวยแล้ว ภายในร้านยังมีเมนูอาหารและเครื่องดื่มรสชาติดีพร้อมเสิร์ฟหลากหลายรายการ

 

 

บรรยากาศภายใน วัลฮัลลา คาเฟ่

คาเฟ่เป็นอาคารโทนสีขาว ที่ดูเรียบง่าย สบายๆ ภายในออกแบบตกแต่งสไตล์ซานโตรินี ผสมผสานกับมินิมอล ที่ดูสวยมีเสน่ห์และเข้ากันได้อย่างลงตัว มีมุมให้เลือกนั่งได้ค่อนข้างเยอะทั้งแบบ Indoor และ Outdoor ที่สามารถมองเห็นวิวทะเลสีฟ้าครามได้อย่างชัดเจน รวมไปถึงมุมถ่ายรูปสวยๆ ก็มีหลากหลายมุมเช่นกัน ด้านในยังมาพร้อมแอร์เย็นฉ่ำๆ แต่ถ้าใครเลือกนั่งด้านนอกก็รับรองได้เลยว่าไม่ร้อนเช่นกัน เพราะจะมีลมทะเลพัดผ่านมาได้ตลอดทั้งวัน และนอกจากตัวร้านจะเป็นสีขาวแล้ว เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ด้านในก็ยังคุมโทนเป็นสีขาวเช่นกัน ช่วยให้ดูปลอดโปร่ง โล่ง และร้านยังดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ผนังด้านหันไปทางทะเล ยังออกแบบให้เป็นกระจกใสที่ยาวตั้งแต่พื้นจรดเพดาน นอกจากจะไว้สำหรับให้เราได้ชมวิวกันแล้ว ยังช่วยรับแสงสว่างจากภายนอกได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

เมนูอาหารและเครื่องดื่มแนะนำ

สำหรับเมนูของทางร้านจะมีให้เลือกเป็นประเภท เค้ก เบเกอรี่ คุกกี้ ไอศกรีม และเครื่องดื่ม ที่มีทั้ง Coffee และ Non-Coffee พร้อมทั้งยังมีเบียร์เสิร์ฟให้สำหรับผู้ที่สนใจอีกด้วย

วัลฮัลลา คาเฟ่ ตั้งอยู่เลขที่ 26/4 หมู่ 7 ตำบลคึกคัก อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา

เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 9.30 – 18.30 น. เฉพาะวันอาทิตย์จะเปิดในเวลา 10.30 – 18.30 น.

นอกจากนี้ภายในร้านยังอนุญาตให้น้องหมาตัวเล็กๆ เข้าไปด้านในได้ สำหรับใครที่ขับรถยนต์ส่วนตัวมาสามารถจอดได้ที่บริเวณริมถนนใกล้ๆ กับคาเฟ่กันได้เลย

Exit mobile version