Site icon Go Out ไปเที่ยวกันเถอะ

รีวิว ที่พักเขาใหญ่ Hansar Thai Wellness โรงแรมสวย ติดเขา สระว่ายน้ำแจ่ม ถ่ายรูปปัง

รีวิว โรงแรม Hansar Thai Wellness ที่พักแจ่ม มุมถ่ายรูปสวยๆเยอะมากๆ แต่คนยังไม่ค่อยรู้จัก ของเขาใหญ่ ถึงชื่อจะบอกว่าเป็น Thai Wellness แต่ที่นี่ไม่ได้เป็นเรือนไทยแต่อย่างใด ที่พักจะอยู่ภายในอาคารสไตล์โมเดิร์นรูปตัว L ที่หันระเบียงห้องทุกห้องหาภูเขา ซึ่งอยู่ใกล้กับโรงแรมแบบติดกันไม่มีอะไรมากั้นเลยครับ โดยเฉพาะที่เป็น Rooftop Pool ซึ่งสามารถมองวิวภูเขาอย่างใกล้ชิดได้แทบจะ 360 องศาเลยครับ ถ่ายรูปมุมไหนก็สวย

รีวิว นี้จะพาไปเจาะลึกโรงแรม Hansar Thai Wellness เขาใหญ่ กันแบบทุกซอกทุกมุมเลยครับ

 

 

▌เช็คราคาโปรโมชั่น โรงแรม Hansar Thai Wellness

 

แค่ชื่อ Hansar Thaiwellness ก็คงจะรู้แล้วว่าที่นี่เน้นบริการแบบสปา และพวกนวดแผนไทย แต่ก็มีอะไรน่าสนใจอยู่มาก เช่น มีโซนออนเซน สำหรับคนไปช่วงที่หนาวมากๆ ลงสระว่ายน้ำคงไม่ไหว ก็แช่น้ำอุ่นแทนได้ครับ(ตอนที่ไปยังทำไม่เสร็จครับ เลยไม่รู้ว่าจริงๆจะเป็นอย่างไร), ห้อง Fitness ที่มีเครื่องเล่นและอุปกรณ์ออกกำลังหลากหลายอย่าง, มีสระว่ายน้ำ 2 จุด,โต๊ะพูล, มีคาเฟ่(ตอนที่ไปยังทำไม่เสร็จเช่นกัน), สนามหญ้ากว้างมากกกก ให้เด็กๆวิ่งเล่นได้เพลินเลย และยังมีเก้าอีเอกเขนกเอาไว้นั่งๆนอน ตามมุมเชิงเขาด้วยครับ

ภายในห้องพักก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น กาน้ำร้อน น้ำอุ่น โซฟาเบดขนาดใหญ่ และไฮไลท์อีกอย่างคือ ระเบียงใหญ่และกว้างมากแถมมีมุ่งลวดปิดให้อีกชั้นหนึ่งด้วย ใครเคยไปเขาใหญ่คงจะรู้ดีว่า แมลงเยอะมาก โดยเฉพาะยุงป่าตัดใหญ่ๆ มีระเบียงชิลก็จริงแต่ใช้งานจริงไม่ค่อยจะได้ แต่ที่นี่นั่งได้เลย รับบรรยากาศสดชื่น เย็นสบายได้แบบไม่ต้องกลัวแมลงเลยครับ

 

 

อาหารเช้าที่นี่เป็นแบบบุฟเฟ่ห์ มีให้เลือกพอสมควร รสชาติธรรมดา คิดว่าน่าจะดีกว่านี้ได้ครับ

 

ข้อเสียคือ ทางเข้าค่อนข้างจะขรุขระ และลึกลับพอสมควร คือเข้าซอยแคบๆจากถนนหลักไปประมาณ 500-700 เมตร และอาหารเช้าน่าจะมีมากกว่านี้ครับ ที่เหลือโดยรวมคือโอเคมากครับ ถ้ามีโอกาสจะกลับไปอีกแน่นอนครับ ใครจะไปเขาใหญ่แนะนำเลยครับ

 

 

ไปดูมุมถ่ายรูปสวยๆต่างๆของ Hansar Thai wellness เขาใหญ่กันต่อเลยครับ

 

▌เช็คราคาโปรโมชั่น โรงแรม Hansar Thai Wellness
Exit mobile version